Đánh giá Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300m Co-Axial Replica

Tại Basel trong hai năm gần đây, Omega đã sản xuất một số mẫu đồng hồ nổi bật bao gồm Seamaster Spectre. Chiếc đồng hồ này đã được bán hết ngay lập tức khi được giới thiệu ra công chúng. Omega Seamaster Spectre được bán rất chạy vì nó thuộc dòng 007 James Bond nổi tiếng. Bởi lẽ, rất nhiều người hâm mộ phim 007 yêu thích chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ omega Fake đã sớm được sao chép bởi rất nhiều nhà máy trong thị trường của chúng tôi. Nhà máy nổi tiếng nhất đã tạo ra bản replica Omega Spectre là V6. Tôi đã đưa ra đánh giá về phiên bản mới nhất của nó trên blog Ngoc Huy, bạn có thể tìm hiểu về nó. Trong bài viết này, Ngoc Huy Luxury muốn giới thiệu một chiếc đồng hồ Omega Super Fake tuyệt vời khác đã được ra mắt tại Basel 2018. Đó chính là Seamaster Diver 300m với các mẫu lượn sóng độc đáo trên mặt số, đồng hồ là dòng Co-Axial mang tính biểu tượng của Omega.

Trước tiên hãy cùng điểm qua những thông số kỹ thụât cơ bản:

Bộ máy: Super Fake Omega 8800 Calibre
Vỏ: 42mm * 13mm, Thép không gỉ 316L
Khung Bezel: Khung gạch đen xoay đơn hướng
Mặt kính: Sapphire với lớp phủ AR
Mặt số: Gạch đen, Kết cấu sóng
Dây đeo: Dây nylon màu đen / xám có khóa chốt
Chống nước: 50m

Chiếc đồng hồ replica này trông rất hài hòa trong phong cách. Vỏ của nó có đường kính 42mm được chải tốt. Omega Seamaster có thiết kế vỏ rất đặc biệt, các vấu có hình dạng độc đáo không bằng phẳng. Tuy nhiên nó có một vài mặt cắt, viền là hình đa giác, cạnh của nó trông giống như sóng.

Khung viền bezel sử dụng gốm đen cao cấp có các điểm đánh dấu bạch kim. Phông chữ của các dấu bezel rộng hơn và mỏng hơn so với các đồng hồ Seamaster khác nó trông thanh lịch hơn. Ở vị trí 12 giờ, có một viên ngọc với cạnh tròn màu bạc bên trong hình tam giác lớn và nó được lấp đầy bằng vật liệu phát sáng màu trắng.

XEM THÊM:

Đồng Hồ Omega Super Fake CHRONOGRAPH 215.63.46.51.01.001

Đồng Hồ Omega Super Fake Seamaster 210.22.42.20.01.001

Đồng Hồ Omega Super Fake Seamaster 210.90.42.20.01.001

Nhà máy VS tuyên bố rằng họ sử dụng vật liệu gốm trên mặt số của bản replica này. Mặt số màu đen có hai đặc điểm lớn. Đầu tiên, các mẫu sóng độc đáo. Đây là lần đầu tiên tôi thấy thiết kế sóng như vậy trên mặt số. Thứ hai, mặt số có khả năng hiển thị cao.

Điểm đánh dấu giờ là các chấm lớn chứa đầy vật liệu phát quang màu trắng ở cạnh bạc. Các điểm đánh dấu giờ, kim giờ và kim giây sẽ phát ra ánh sáng màu xanh mạnh mẽ. Trong khi đó kim phút sẽ có màu xanh lục giống như ngọc trai bezel. Kim giây trung tâm không chỉ có một chấm sáng mà đầu màu đỏ tươi của nó cũng rất bắt mắt.

Có một cửa sổ hình vuông được đặt trên mặt số ở vị trí 6 giờ, phông chữ màu trắng được căn giữa trong nền đen. Tôi yêu thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ Seamaster Super Fake này và tôi nghĩ nó hấp dẫn hơn đồng hồ Omega Planet Ocean.

Về dây đeo, bản replica được trang bị dây đeo nylon màu đen / xám, trong khi nhà máy cũng cung cấp thêm một dây đeo  bằng thép không gỉ này nếu bạn có thể chi thêm 80 đô la Mỹ.

Về bộ máy, chiếc đồng hồ Omega Replica này sử dụng bộ máy châu Á 8800  Fake được sửa đổi trên cơ sở ETA 2836-2. Đây là lần đầu tiên nhà máy VS sao chép Omega 8800 Calibre, kết quả rất hoàn hảo vì họ đã có kinh nghiệm trong việc sản xuất bộ máy 8400 Fake tốt nhất được cài đặt trong bản replica Omega Spectre 007.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo
0777 928 333